Chính sách bảo hành

Nhằm bảo vệ quyền lợi của khách hàng khi đặt mua và sử dụng sản phẩm tại Nội Thất Vũ Gia, chúng tôi hiện đang cung cấp chính sách bảo hành với những điều khoản cụ thể dưới đây.

Đối tượng được bảo hành

Tất cả các đối tượng khách hàng khi đặt mua sản phẩm tại Nội Thất Vũ Gia đều được hỗ trợ chính sách bảo hành với những điều khoản theo như quy định, trừ những đối tượng khách hàng mua những mặt hàng không nằm trong diện bảo hành của chúng tôi.

Các đối tượng khách hàng có nhu cầu được hỗ trợ chính sách bảo hành cần phải có phiếu bảo hành và các giấy tờ thủ tục liên quan đến chứng nhận việc mua hàng tại cơ sở của chúng tôi.

Thời gian bảo hành

Thời gian bảo hành của từng sản phẩm khác nhau và được quy định rõ trên phiếu bảo hành khi bàn giao sản phẩm cho  khách hàng.

Khách hàng nên chú ý thời gian bảo hành được ghi rõ trên phiếu bảo hành và hỏi lại nhân viên của chúng tôi trong trường hợp không chắc chắn hoặc có thắc mắc về thời gian bảo hành, để tránh những sai sót trong trường hợp có yêu cầu bảo hành sản phẩm.

Nội dung chính sách bảo hành

Chúng tôi nhận bảo hành sản phẩm trong các trường hợp dưới đây:

  • Sản phẩm bị hỏng hóc được xác định là do bên sản xuất mà không có tác động bên ngoài.
  • Sản phẩm có dấu hiệu bị cong vênh, nứt nẻ hoặc bị mối mọt.
  • Các mặt hàng như cửa gỗ, cánh tủ bị lệch cánh, đóng mở cửa khó hoặc gây ra tiếng kêu khó chịu.
  • Sản phẩm bị bong tróc sơn do lỗi của nhà sản xuất.

Trong trường hợp có nhu cầu được bảo hành sản phẩm, khách hàng có thể mang sản phẩm tới trực tiếp cơ sở của chúng tôi hoặc liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ bảo hành trực tiếp ngay tại nhà, cơ sở làm việc.

Ngày khi nhận được yêu cầu của khách hàng, chúng tôi sẽ xem xét và nếu như thuộc trong diện bảo hành, nhân viên của chúng tôi sẽ ngay lập tức đến địa chỉ theo yêu cầu của khách hàng để bảo hành, sửa chữa hoặc thay thế nếu cần thiết.

Sản phẩm được bảo hành sẽ được đảm bảo khắc phục những hư hỏng, sự cố và có chất lượng tốt như ban đầu.

Trong quá trình được hỗ trợ chính sách bảo hành, khách hàng không cần phải chi trả bất cứ chi phí nào thêm.

Các trường hợp không nhận bảo hành

Chúng tôi không nhận bảo hành trong các trường hợp sản phẩm bị hư hỏng, giảm chất lượng do các yếu tố:

  • Thiên tai.
  • Hỏa hoạn.
  • Do thời tiết địa phương.
  • Do lỗi cố tình hay cố ý sửa chữa bởi bên thứ ba.

Một số quy định về chính sách bảo hành

Để đảm bảo quyền lợi cũng như tiến độ công việc cho cả hai bên, khách hàng cần lưu ý một số điều sau đây:

  • Trước khi yêu cầu bảo hành, khách hàng nên kiểm tra tình trạng sử dụng, các lỗi hư hỏng cũng như thời gian bảo hành để chắc chắn rằng sản phẩm thuộc diện bảo hành và vẫn còn thời gian bảo hành .
  • Ngay khi phát hiện bất cứ lỗi hư hỏng, trục trặc nào, khách hàng nên báo sớm cho chúng tôi để được xử lý, giải quyết nhanh chóng và kịp thời.
  • Kiểm tra chất lượng sản phẩm sau khi hoàn tất công việc bảo hành.